13 tháng 3, 2011

Vi khuẩn gây ung thư dạ dày truyền từ mẹ sang con

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản vừa phát hiện ra rằng, sợi dây liên hệ giữa cơ thể mẹ và thai nhi là nơi lý tưởng nhất để các loại vi khuẩn dạ dày truyền từ cơ thể mẹ sang con.
Các chuyên gia thuộc bệnh viện Đa khoa Sapporo Kosei, thành phố Sapporo (Hokkaido), do TS Mutsuko Konno phụ trách, cho biết: Trẻ sơ sinh có nguy cơ nhiễm khuẩn Helicobacter pylori do bị truyền từ cơ thể mẹ sang.
Xoắn khuẩn Helicobacter pylori là loại vi khuẩn lây từ người sang người và thường bị nhiễm khi còn nhỏ. Helicobacter pylori kí sinh một thời gian dài trong cơ thể con người gây ra các chứng lở loét và viêm thành dạ dày.
Trong quá trình nghiên cứu để tìm hiểu con đường phát tán các loại khuẩn này ở trẻ em, các chuyên gia đã phân tích mẫu khuẩn lấy từ 42 trẻ và 66 thành viên trong các gia đình cũng đã từng bị nhiễm khuẩn này tương tự. 
Kết quả cho thấy 36 trẻ (khoảng 76%) có một loại nhiễm sắc thể (ADN) khuẩn Helicobacter pylori giống với 1 loại nhiễm sắc thể khuẩn của ít nhất một thành viên trong gia đình mình.
Trong đó có 29 trẻ (69%), sự giống nhau được tìm thấy ở cơ thể mẹ của đứa trẻ. Có 6 trẻ được tìm thấy dấu AND khuẩn giống với cả bố và mẹ. Và chỉ có 1 trẻ có AND khuẩn giống với bố.
Những con số này cho thấy, con đường lây nhiễm xoắn khuẩn Helicobacter pylori chủ yếu là từ mẹ sang con. Phát hiện này giúp ích cho quá trình phát hiện nguy cơ mắc ung thư dạ dày cao ở người, đặc biệt là những nước có tỉ lệ mắc bệnh cao ở châu Á.

_________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com